Đà Nẵng: Kiểm tra tiến độ thi công các công trình trọng điểm 2017

Tổng kinh phí đầu tư tại nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn là 137 tỷ đồng. Đây là công trình phục vụ Hội nghị APEC 2017. Theo thiết kế, tổng chiều dài tuyến của công trình là 460m


Sáng 03/02, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã kiểm tra tình hình trọng điểm của thành phố tại nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn và nút giao thông Điện Biên Phủ – Nguyễn Tri Phương.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng kiểm tra việc thi công tại nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn

Tổng kinh phí đầu tư tại nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn là 137 tỷ đồng. Đây là công trình phục vụ Hội nghị APEC 2017. Theo thiết kế, tổng chiều dài tuyến của công trình là 460m gồm phần hầm chui và phần hầm hở. Các hạng mục được thi công theo đúng tiến độ đề ra. Đến nay, hạng mục hầm kín đã thi công xong, mở lại đường lưu thông qua cầu sông Hàn cho người dân. Phần hầm hở và các đường dẫn phía Bắc sẽ triển khai thi công vào ngày 10/01 và dự kiến hoàn thành vào ngày 10/3/2017. Khi hoàn thành công tác bàn giao mặt bằng, hầm hở và đường dẫn phía Nam sẽ được triển khai thi công. Theo kế hoạch, thời gian thi công từ ngày 05/02 đến ngày 05/4/2017.

Nút giao thông Điện Biên Phủ – Nguyễn Tri Phương được chính thức thi công vào ngày mồng 4 Tết vừa qua. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành vào tháng 10/2017.

Phát biểu sau khi kiểm tra các công trình, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, trong năm 2017, đây là những công trình trọng điểm của thành phố. Các đơn vị thi công phải đảm bảo đúng tiến độ và thời gian hoàn thành bàn giao công trình. Đồng thời, các công trình phải đảm bảo chất lượng và quan trọng nhất là phải đảm bảo an toàn cho người lao động khi thi công.

Chủ tịch thành phố chúc Tết các công nhân trên công trường

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch thành phố cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng quà đầu năm cho các cán bộ, công nhân thi công trên công trình nhân ngày đầu xuân mới.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *